0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Review Phần mềm Golf 3D tốt nhất hiện nay

Phần mềm Golf 3D với ứng dụng công nghệ hiện đại giúp mô phỏng hiện thực sống động của môn thể thao Golf là sự lựa chọn hoàn hảo hỗ trợ các Golfer cải thiện kỹ năng và hiệu suất chơi tại nhà

Sự ra đời của phần mềm Golf 3D mang đến hỗ trợ tuyệt vời cho các golfer. Với tích hợp công nghệ cao đem lại hình ảnh sống động nhất là công cụ không thể thiếu giúp các Golfers nâng cao trình độ, kỹ năng của mình. 

 

Phần mềm golf 3D là gì?

Nhu cầu chơi và luyện tập môn thể thao Golf tại Việt Nam ngày càng gia tăng. Tuy nhiên không phải ai cũng có nhiều thời gian lên sân Golf,  đặc biệt là vào những ngày thời tiết thất thường hay khi có thời gian nghỉ cuối tuần thì sân lại chật kín. Chính vì vậy, chơi Golf qua phần mềm Golf 3D là gợi ý tuyệt vời cho rất nhiều Golfer.

Phần mềm Golf 3D là hệ thống mô phỏng sân golf cho người chơi trong nhà hay phòng tập Golf 3D điện tử. Phần mềm Golf 3d chính là nơi mà các golfer có thể tập golf như khi ra sân thật ngay tại nhà. Với hệ thống cảm biến quang học được trang bị với độ nhạy cao, người chơi có thể theo dõi đầu gậy đánh Golf và hướng bóng. Do vậy, cũng dễ dàng mô tả được cung đường bay của bóng một cách chính xác nhất.

Sự kết hợp của phần mềm golf với các thiết bị khác như: cảm biến, màn hình lớn, thảm chơi golf… mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho golfer. Việc ứng dụng công nghệ giúp người chơi có thể đánh Golf tại nhà nhưng vẫn cảm giác chân thực như khi chơi trên sân thật thông qua màn hình lớn cũng như hệ thống cảm biến quang học lên tới 99%.

phan-mem-golf-3d-tot-nhat

 

Phần mềm Golf Homes GTS 5.0 đạt mức độ chuẩn xác tới 95% so với thực tế

GolfHomes GTS 5.0 hiện đang là phần mềm golf 3D được bảo trợ bởi Học viện Golf GTS Hàn Quốc và Tập đoàn Golf công nghệ cao GolfHomes Việt Nam. Nhờ ứng dụng công nghệ GTS 5.0, hệ thống có thể mang tới khả năng chỉnh swing, hạ kép và tập luyện nâng cao đạt hiệu quả hàng đầu

Với ưu thế vượt trội về độ tương thích với trình độ thực tế trên sân golf, phần mềm Golfhomes GTS 5.0 có thể giúp các golfer có cái nhìn khách quan nhất về kỹ thuật chơi golf. Đồng thời qua đó xóa tan rào cản về độ chân thực của việc chơi golf tại phòng golf 3D.

phan-mem-golf-3d

Phần mềm Golfhomes GTS 5.0 giúp người dùng có thể tùy chỉnh các thông số tập luyện dựa trên chỉ số thực tế của bản thân. Từ đó, hệ thống sẽ đưa ra các chương trình tập luyện sao phù hợp nhất với trình độ của người dùng.

Phần mềm còn cung cấp các chế độ chơi khác nhau mà trong các công nghệ Golf 3D khác không có. Nổi bật trong số đó như chế độ luyện tập thực địa ở vùng Chip, bunker hay phân tích cú Swing với hiển thị căn góc chuẩn xác nhất,… Qua đó, các golfers có thể dễ dàng trải nghiệm tập luyện nâng cao để nâng cao kỹ thuật, điều chỉnh swing và hạ Handicap nhanh chóng.

Các kỹ sư chuyên môn của GTS còn nghiên cứu tích hợp vào phần mềm Golfhomes GTS 5.0 hệ thống camera kép, chế độ phân tích swing, các khóa học đặc thù. Chú trọng nhiều hơn đến độ nhạy, cảm biến cũng như tương tác thực tế nhằm đem lại cho người chơi trải nghiệm chân thực và chính xác nhất

 

Golfhomes GTS 5.0 có rất nhiều tính năng trong phần mềm như: Video bài học, đa dạng chế độ chơi, luồng thử thách mới,…Trong đó toàn bộ bài học golf được cung cấp trong quá trình luyện tập, cải thiện kỹ năng chơi golf hay các phương pháp học tích hợp đều được nghiên cứu từ các chuyên gia GTS và các chuyên gia KPGA tại Hàn Quốc. Nhờ vậy các bài học được thiết kế tối ưu sẽ đem đến sự dễ hiểu nhất, hỗ trợ kĩ năng của golfer dần được cải thiện, tạo hứng thú tự luyện tập golf ngay tại nhà mà không cần ai hướng dẫn.

Liên tục nhiều năm liền, GolfHomes GTS 5.0 và học viện GTS Golf nhận được danh hiệu Top các học viện golf áp dụng công nghệ Golf 3D tốt nhất tại Hàn Quốc. Thực tế, nhiều golfer Pro sau khi luyện tập và áp dụng phòng Golf 3D cho mục đích cải thiện trình độ đã quyết định lắp đặt phòng Golf 3D riêng biệt tại nhà.

 

Đây cũng là phần mềm được áp dụng tại Showroom của GTS Golf và các dự án lắp đặt phòng Golf 3D của chúng tôi. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu hoặc muốn sở hữu phần mềm với giá ưu đãi nhất hãy liên hệ với chúng tôi theo:

CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN GOLF GTS

Địa chỉ: Số 3.01 Lầu 3, Tháp V5, Sunrise City, 23 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0968 38 1111

Fanpage: https://www.facebook.com/gts.golf.simulator/ 

Website: https://gtsgolf.vn 

Bài viết liên quan

Công trình phòng Golf 3D

Công trình phòng golf 3d siêu nhanh, siêu bền, siêu đẹp, siêu chuẩn

có bao nhiêu sân golf tại việt nam

Không ít golfer thắc mắc Việt Nam có bao nhiêu sân golf? Đâu là sân golf đẹp nhất? Tính đến năm 2022, Việt Nam đã có 80 sân golf 18 hố đang vận hành và nhắm tới mục tiêu 200 sân golf vào năm 2025.

GTS Golf 3D Bình Dương chi nhánh 2

Tưng bừng khai trương trung tâm golf 3d GTS chi nhánh 2 tại Bình Dương.

Chính sách và quy định chung về mua hàng tại GTS Golf

Một số quy định chung về chính sách mua hàng của GTS Golf

Dịch vụ chơi Golf trong nhà tại Tp Hồ Chí Minh có gì hot?

Chơi Golf trong nhà đang trở thành một xu hướng ngày càng được ưa chuộng hiện nay giúp các Golfer tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao trình độ của mình.

Bài viết xem nhiều

Công trình phòng Golf 3D

Công trình phòng golf 3d siêu nhanh, siêu bền, siêu đẹp, siêu chuẩn

Workshop Pilates GTS

PHÒNG NGỪA VÀ TRỊ LIỆU CỔ VAI GÁY & CHĂM SÓC SỨC KHỎE MẸ BẦU

có bao nhiêu sân golf tại việt nam

Không ít golfer thắc mắc Việt Nam có bao nhiêu sân golf? Đâu là sân golf đẹp nhất? Tính đến năm 2022, Việt Nam đã có 80 sân golf 18 hố đang vận hành và nhắm tới mục tiêu 200 sân golf vào năm 2025.

GTS Golf 3D Bình Dương chi nhánh 2

Tưng bừng khai trương trung tâm golf 3d GTS chi nhánh 2 tại Bình Dương.

Chính sách và quy định chung về mua hàng tại GTS Golf

Một số quy định chung về chính sách mua hàng của GTS Golf